Kênh 5x - Kênh Tin Tức Cập Nhật Hằng Ngày

logo
Sự kiện tiêu biểu

NHẮN TIN NHẦM CHO BỐ CHỒNG RỦ ĐI NHÀ NGHỈ, CÔ GÁI KHÔNG TIN VÀO MẮT MÌNH KHI ĐỌC TIN NHẮN TRẢ LỜI…



Nàng dâu đã ‘bạo dạn’ không ngờ ông bố chồng còn bá đạo hơn khi trả lời thế này!

500 chị em chú ý lưu tên trong danh bạ cẩn thận kẻo lâm vào thảm cảnh này nhé!Loading…Câu nói dối kinh điển của gấu cũ.Thế này là thế nào nhỉ các bác?Chỉ thằng bạn thân mới có thể lầy như thế này.Thanh niên bị chia tay vì lí do cực thốn.Hẳn là sống không cần bố mẹ!Có “ông con” nhây như thế này cũng mệt!Bố không biết nhắn gì ngoài OK!Anh hơi ảo tưởng về vị trí của mình rồi.Có nên “oánh” nó sấp mặt không nhỉ?

Thấy cô học sinh lớp 12 cứ mặc áo hở vòng 1 ngồn ngộn ngay trước mặt chồng, vợ không nói gì chỉ lẳng lặng gửi 1 tin nhắn và cái kết hả hê

Thấy cô học sinh lớp 12 ăn mặc hở hang để gạ gẫm chồng mình, vợ bình tĩnh không nói gì chỉ cần 1 tin nhắn là quá đủ.
Ngoại tình, hai chữ thốt ra sao mà đau lòng đến thế. Không phải lúc nào đàn ông cũng ngoại tình. Chỉ là không phải lúc nào đàn ông cũng có thể thoát khỏi những mánh khóe khó tin của những người phụ nữ khác.
Chẳng hiểu làm sao mà cùng là phận phụ nữ với nhau chúng ta lại đi tranh giành một người đàn ông đã có chủ để gây tổn thương cho nhau để làm gì. Tôi với anh có với nhau gần 5 năm yêu trước khi tiến đến hôn nhân. Sống làm vợ làm chồng đã gần 10 năm rồi, vậy mà vô cùng ít khi cãi vã hay xích mích.
Nếu nói đúng chuẩn thì vợ chồng tôi được xem là một gia đình hạnh phúc có chuẩn mực. Tôi là giáo viên cấp 3 còn chồng tôi thì là một doanh nhân. Trước thì anh cũng đã từng có quãng thời ghian khá khó khăn trước khi thành công được như bây giờ.
Cũng không hẳn là kể công mình chỉ là tôi cảm thấy mình xứng đáng được chồng tôn trọng và yêu thương mà thôi. Bởi vì nếu như không có hậu phương vững chắc và bất cứ lúc nào cũng lo lắng quan tâm chồng thì sao anh có thể yên tâm có được cơ nghiệp như ngày hôm nay cơ chứ.
Dĩ nhiên tôi cũng biết chồng chỉ biết đến việc và vợ con thôi chứ cũng không tơ tưởng cô nào khác đâu. Cái này thì mình đặt niềm tin ở chồng là chính chứ không phải tôi tự mãn gì cả. Cuộc hôn nhân nào cũng vậy cả, muốn có được hạnh phúc thì nhất định phải có cố gắng cùng nhau và quan trọng hơn cả là cả hai cùng phải tin tưởng vào đối phương.
(Ảnh minh họa)
Thiết nghĩ cuộc hôn nhân ấy sẽ êm ấm nếu như không có ngày hôm đó. Chẳng là đợt này tôi cũng nhận kèm thêm cho 1 số học sinh cuối cấp trước khi chuẩn bị cho kì thi đại học để kiếm thêm thu nhập. Với thời gian rảnh rỗi cũng kiếm kha khá. Tất cả mọi em đến học đều bình thường duy chỉ có 1 em đến nhà tôi lần nào cũng mặc áo hở hang hết cả vòng 1 ngồn ngột chạy đi chạy lại trước mặt chồng tôi.
Chồng tôi thì bận làm việc, thỉnh thoảng cũng liếc xéo 1 cái rồi thôi. Ban đầu tôi đã nghĩ cho qua, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, nếu quá quá thì cũng chẳng thể được. Thế là cũng tức giận lắm tôi bực mình vô cùng.
Bực dọc, khó chịu là thế nhưng dĩ nhiên tôi sẽ không có nói gì với chồng mình cả. Tôi sẽ không có làm hành động già dại dột mà chỉ lẳng lặng gửi 1 tin nhắn cho cô bé đó. Tôi nhắn đúng 1 tin: “Em có còn muốn năm nay tốt nghiệp và thi đại học nữa hay không thì hãy suy nghĩ cho kĩ, đừng nghĩ cô không nói gì thì em mặc thế nào đến nhà cô cũng được”.
Hôm sau, cô bé đó vẫn đến học nhưng ăn mặc vô cùng gọn gàng và không hở hang nữa. Đó là điều đúng đắn mà cô bé nên làm. Thật ra, tôi cũng chẳng trách tuổi trẻ con nông nổi. Bởi vì chồng tôi thực sự có một sức hút cũng mạnh. Anh là đàn ông ở độ tuổi thành đạt nhất. Gương mặt thì từng trải nhưng lại có chút phong lưu. Nhìn thì cô gái nào cũng dễ dàng mê mà thôi.
Có lẽ sau lần này chắc tôi cũng phải canh chừng chồng hơn mới được. Người ta nói cấm có sai người đàn ông có thể sẽ không ngoại tình. Nhưng nếu có yếu tố bên ngoài tác động vào hay chỉ cần có người sẵn sàng cho ăn không thì chắc chắn điều đó dễ dàng xảy ra lắm. Bởi thế mới nói, làm vợ không chỉ cần thông minh nhanh nhẹn mà còn cần cả sự tinh tế để giữ chồng, giữ cuộc hôn nhân của mình thật hạnh phúc.
Nắng Mai/Theo thể thao xã hội

Xem thêm>>

Xem thêm>>