Kênh 5x - Kênh Tin Tức Cập Nhật Hằng Ngày

logo
Sự kiện tiêu biểu

CẢ NĂM NGOẠI TÌNH VỚI BỒ NGHĨ VỢ KHÔNG BIẾT, MỘT LẦN VÀO NHÀ NGHỈ THẤY VỢ ÔM 1 NGƯỜI ĐÀN ÔNG BƯỚC XUỐNG TỈNH BƠ ‘LỄ TÂN KHÁCH 201 TRẢ PHÒNG, BCS DÙNG…’



Gì thế này? Cô dám trốn tôi đi nhà nghỉ với trai ư? Lại còn hì hục tận 4 hiệp cơ à? Cô đúng là khốn nạn…

Vợ chồng Hùng và Liên kết hôn đến nay đã được hơn 5 năm, ai nhìn vào cũng khen Hùng tốt số khi cưới được cô vợ xinh như mộng. Cứ tưởng có cô vợ giỏi giang làm hậu thuẫn cho mình thì Hùng sẽ không mong chờ thêm điều gì nữa. Vậy nhưng kể từ sau khi Liên sinh đứa con đầu lòng thì Hùng thay đổi hẳn, nhiều lúc về nhà thấy vợ đầu tóc bù xù. Con thì khóc ầm ĩ, nước đái dính khắp nhà là anh ngán ngẩm vô cùng.
Như người ta đợi vợ sinh xong thì đòi hỏi gần gũi luôn, nhưng với Hùng thì vợ sinh xong anh mất luôn cảm giác vì chỗ đó của vợ vừa rộng vừa đen không còn đẹp như trước nữa. Ra ngoài được gái tự nguyện dâng hiến nên Hùng lao vào con đường ngoại tình luôn. Nghĩ vợ đần đụt ở nhà chăm con không biết gì chuyện mình gái gú nên Hùng hả hê lắm.
Vậy nhưng có một điều mà Hùng không ngờ được rằng thật ra Liên đã nghi ngờ anh từ lâu. Phụ nữ vốn có giác quan thứ 6 rất chuẩn nên chỉ cần chồng có chút thay đổi là cô phát hiện ra ngay. Nhiều hôm Hùng về nhà rõ muộn…Liên ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ thì cô đã biết chồng mình ra ngoài gái gú.
– Anh đi đâu mà người sộc mùi nước hoa của phụ nữ vậy hả?? Hay là đi chơi gái_ Liên nói bóng gió.
blogtamsu 22920202092020( ảnh minh họa ) 
– Vớ vẩn, anh đi làm cả ngày mệt muốn chết sức đâu mà đòi gái gú chứ?? Em cứ đa nghi….
– Thì em cứ nói vậy. Tại lâu lắm rồi vợ chồng mình không ‘ấy’ đấy…dạo này anh không ham hố như trước nữa à??
– Tại anh mệt mới thế. Mà em mới sinh xong nên cứ kiêng cữ thêm thời gian đã.
Thấy vợ gật đầu vui vẻ như vậy thì Hùng hả hê lắm vì anh không ngờ mình lại qua mặt vợ một cách dễ dàng như vậy. Miệng thì nói như vẻ quan tâm vợ lắm nhưng sau lưng thì Hùng vẫn thản nhiên hú hí với bồ.
– Anh khỏe thật đấy…1 đêm mà hành em đến cả tiếng thế này thì sức em sao chịu nổi chứ?? Thôi mấy ngày này anh tha cho em…anh có ham hố thì về tìm vợ anh ý_ Bồ thỏ thẻ.
– Em điên à?? Mụ vợ anh chỗ đó vừa thâm vừa hôi…mới cởi quần ra thôi đã ngán rồi. Anh chỉ có cảm giác với em thôi.
Nghe chồng nói với bồ câu đó mà Liên hậm hực lắm, cứ vậy chồng có gái gú thì cô cũng không quan tâm nữa. Còn về Hùng thì tất nhiên anh hả hê và coi thường mấy gã đàn ông khác vì cho rằng cùng ngoại tình nhưng mấy gã khác bị vợ đánh ghen tơi bời. Còn anh thì cô vợ không biết được điều gì cả.
vao-nha-nghi-blogtamsuvn( ảnh minh họa ) 
Vậy nhưng trên đời này đâu ai nói trước được điều gì. Có lẽ Hùng vẫn hả hê lắm nếu như không nhận được cái kết đau lòng như thế. Mọi chuyện bắt nguồn là hôm đó khi đang ríu rít rước bồ vào nhà nghỉ book phòng thì Hùng nghe thấy tiếng cười nói giống của vợ mình vô cùng. Vừa ngẩng mặt lên thì Hùng choáng váng vì người phụ nữ đó là Liên vợ anh, Liên đang ôm chặt người đàn ông khác. Nhìn thấy chồng thì Liên vẫn tỉnh bơ nói với lễ tân…
– Lễ tân, khách 201 trả phòng, bao cao su dùng hết 4 cái nhé…
Nghe vợ nói câu đó Hùng điên máu còn không còn giữ được bình tĩnh nữa…
– Gì thế này?? Cô dám trốn tôi đi nhà nghỉ với trai ư?? Lại còn hì hục tận 4 hiệp cơ à?? Cô đúng là khốn nạn…
– Trốn ư?? Anh sai rồi….là tôi ngang nhiên đi chứ không phải lén lút như anh và cô bồ đâu. Anh ngoại tình nhem nhẻm bên ngoài mà con mong vợ mình chung tình à?? Tôi và anh ấy vừa vui vẻ trong nhà nghỉ làm liền 4 hiệp đấy…có sao không??
– Cô…
– À mà chính anh chê tôi chỗ đó vừa thâm vừa hôi còn gì. Để tôi nói cho anh biết nhé…chỗ đó của tôi xấu xí nhưng người đàn ông này không chê mà còn nâng niu tôi. Anh ngoại tình được thì tôi cũng tìm được người đàn ông mang hạnh phúc cho mình. Cơ mà so với anh ấy thì anh yếu lắm…cô bồ cũng chịu đựng giỏi thật. Đơn ly hôn tôi ký sẵn rồi…anh cứ ký rồi tha hồ sống với bồ nhé.
Nói rồi Liên ôm người đàn ông của mình bước đi, còn Hùng thì chết đứng không nói thành lời. Đến lúc này Hùng có cầu xin thì Liên vẫn không bao giờ tha thứ vì cô không chấp nhận gã hèn mọn như Hùng thêm bất cứ lần nào nữa….
An Vy / Thể thao Xã hội

Xem thêm>>

Xem thêm>>