Kênh 5x - Kênh Tin Tức Cập Nhật Hằng Ngày

logo
Sự kiện tiêu biểu

TIN SỐC: Nữ hoàng NỘI Y nổi tiếng LỘ CLIP để hàng tá đàn ông SỜ MÓ vùng nhạy cảm cực PHÊ trong bar



Thật không ngờ nữ thần nội y nổi tiếng mang nét trong sáng, thanh thoát như thiên thần lại có những khoảnh khắc “nhạy cảm” như thế này trong quán bar.

Cách đây vài tháng, “Nữ thần nội y” từng khiến cộng đồng mạng “điên đảo” với bộ ảnh nội y hết sức nóng bỏng, quyến rũ. Chắc chắn, cư dân mạng vẫn còn nhớ cô gái sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét như thiên thần, làn da trắng không tỳ vết, ba vòng cực chuẩn và đặc biệt là đôi mắt hút hồn người đối diện.

Không thể phủ nhận gương mặt hoàn hảo không tì vết của Jessie Vard khiến người đối diện không thể rời mắt.
Cô gái ấy chính là Jessie Vard đang sinh sống tại Băng Cốc, Thái Lan. Ở ngưỡng tuổi 17, vẻ đẹp “thoát thục” của Jessie Vard được dân mạng ví như thiên thần hoàn mĩ khiến người đối diện không dám chạm đến.
Thế nhưng mới đây, Jessie Vard lại khiến cộng đồng mạng từ Thái Lan đến Việt Nam và cả những người hâm mộ phải choáng váng với đoạn clip hết sức “nhạy cảm” trong một quán bar.
Trong đoạn clip, Jessie Vard chỉ mặc nội y và thoải mái để nhiều người đàn ông chạm tay vào vòng một cực chuẩn của mình.
Những hình ảnh này của người đẹp xứ chùa vàng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Hơn nữa, Jessie Vard nổi tiếng là người mẫu thiên thần đang hẹn hò với một cô nàng tomboy cũng rất có tiếng trong cộng đồng người đồng tính.
Jessie Vard cũng từng khiến nhiều người “khóc cạn nước mắt” khi công khai người yêu đồng giới nhưng may mắn cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Nhiều người tỏ vẻ bất bình khi Jessie Vard lại có những khoảnh khắc “xấu hổ” cùng nhiều người đàn ông trong khi vẫn đang tình cảm mặn nồng với người yêu. Nhưng cũng không ít người tiếp tục ủng hộ cô nàng cho rằng đây chỉ là quá khứ, Jessie làm việc này vì lý do riêng và hiện nay cô cũng đã thay đổi.

Xem thêm>>

Xem thêm>>