Kênh 5x - Kênh Tin Tức Cập Nhật Hằng Ngày

logo
Sự kiện tiêu biểu

MON 2K KHIẾN DÂN MẠNG HÁ HỐC KHI CÔNG KHAI ĐÒI ĐÓNG CẢNH NÓNG TRÊN GIƯỜNG



HOT GIRL NGỰC KHỦNG KHÔNG NGẦN NGẠI ĐÒI ĐÓNG CẢNH NÓNG TRÊN GIƯỜNG KHIẾN DÂN MẠNG CHỈ BIẾT LẮC ĐẦU NGÁN NGẨM.

Nổi lên từ clip miệt thị người ngực phẳng cách đây một thời gian, Mon 2k trở thành cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, sau khi can thiệp dao kéo vào khuôn mặt của mình, cô nàng ngực khủng này trở nên hot hơn với diện mạo mới.
Mon2k-blogtamsuvn5
Mon 2k sau khi can thiệp dao kéo đến phần mũi

Thời gian quan, khi tài khoản Facebook cá nhân bị khóa, Mon 2k sử dụng trang riêng để cập nhật hình ảnh cũng như hoạt động của mình. Bên cạnh những bộ ảnh với phong cách hở bạo quen thuộc, Mon 2k tham gia nhiều công việc hơn như quảng cáo cho các dòng sản phẩm khác nhau hay xuất hiện trong các đoạn clip, phim ngắn.
Mon2k-blogtamsuvn6
Mon2k-blogtamsuvn8
Cô nàng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh hở táo bạo
Trong hình ảnh mới đây, Mon 2k công khai đăng tải dòng trạng thái “Thích đóng cảnh nóng mà sao sếp không cho cảnh ngủ trên giường đi” với bức ảnh lúc ghi hình khiến nhiều người há hốc.
Mon2k-blogtamsuvn1
Dòng chia sẻ khiến nhiều người há hốc
Dù đã không còn xa lạ với những hình ảnh hở bạo của cô gái sinh năm 1994 này nhưng phát biểu này của cô nàng vẫn không tránh khỏi nhiều tranh cãi từ phía dân mạng. Nhiều người chỉ trích, một số người góp ý, số khác lại chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước đủ chiêu trò câu like của Mon 2k.
Mon2k-blogtamsuvn4
Mon2k-blogtamsuvn2
Dù đã quen với hình ảnh hở bạo của Mon 2k nhưng dòng trạng thái này vẫn khiến không ít người câm nín
Tuy nhiên có vẻ như cô nàng đúng kiểu “mình thích thì mình nói, mình thích thì mình làm thôi”, không quan tâm đến những bình luận, góp ý hay chỉ trích của cộng đồng mạng. Mon 2k vẫn tiếp tục cập nhật những hình ảnh nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc khác khiến nhiều người há hốc.
Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng này:
Mon2k-blogtamsuvn91
Mon2k-blogtamsuvn9
Mon2k-blogtamsuvn7
Cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh và các hoạt động của mình lên Facebook
Ảnh: FBNV

Xem thêm>>

Xem thêm>>