Kênh 5x - Kênh Tin Tức Cập Nhật Hằng Ngày

logo
Sự kiện tiêu biểu

5 sao nam đóng cảnh nóng với Phương Trinh: Sơn Ngọc Minh cởi sạch nhưng nhìn ảnh với Trường Giang mà choáng



Ai cũng phải công nhận kỹ năng của Angela Phương Trinh quá đỉnh, nhất là Trường Giang.

Mới đây nhất, Angela Phương Trinh đã có nụ hôn vô cùng nóng bỏng với Rocker Nguyễn. Chia sẻ về nụ hôn với Bà mẹ nhín, bạn diễn nam cho biết: “Đây có lẽ là nụ hôn được vây quanh bởi nhiều người nhất trong cuộc đời của Rocker (Cười). Cảnh này được quay vào gần cuối ngày và cả hai đều rất nhập tâm vào vai diễn.”.
phuong trinh blogtamsuvn (1)
phuong trinh blogtamsuvn (2)
Ngoài ra, Rocker Nguyễn còn tiết lộ cả hai phải quay đến lần thứ 5 mới có thể hoàn thành phân đoạn thân mật này.
phuong trinh blogtamsuvn (3)
Anh cũng thừa nhận rằng ấn tượng nhất là cảnh nhạy cảm với Trinh bởi áp lực rất cao và là một trong những trải nghiệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

phuong trinh blogtamsuvn (5)
Trước đó, Phương Trinh cũng từng có những cảnh hôn nóng bỏng với Trường Giang trong “Taxi, em tên gì?”. Angela Phương Trinh từng nói rằng, Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn.
phuong trinh blogtamsuvn (4)
Còn Trường Giang thì chia sẻ rằng, anh không biết Phương Trinh có bạn trai chưa, nhưng lúc ấy hai người chỉ tự nhủ rằng làm hết sức để cho vai diễn trọn vẹn.
phuong trinh blogtamsuvn (10)
Ngoài ra, chàng hề xứ Quảng còn thú nhận: “Angela Phương Trinh đẹp như vậy ai mà không bồi hồi và “say nắng” (cười). Thú thật, khi đã nhập vai rồi, tôi phải quên đi chính mình và sống đúng với cuộc đời, cảm xúc của Thượng Phong.”.
phuong trinh blogtamsuvn1Võ Cảnh cũng có cảnh hôn trong bộ phim ‘Sứ mệnh trái tim” nhưng cuối cùng lại bị cắt. Nói về cảnh tình cảm ấy, nam bạn diễn cho biết anh đã đặt tất cảm xúc vào cảnh quay, chính vì vậy, hôn Trinh trong phim cũng giống như lúc đang yêu vậy. 
 phuong trinh blogtamsuvn1
Hơn nữa, Phương Trinh là diễn viên có nhiều kinh nghiệm nên anh đã học hỏi được rất nhiều điều.

phuong trinh blogtamsuvn (8)
Trong phim ‘Biết chết liền’, Angela Phương Trinh có cả cảnh nóng với bạn diễn nam và nữ. Khi nói về cảnh nhạy cảm với Angela Phương Trinh, Lilly Luta cho biết bạn diễn của mình nhỏ tuổi hơn nhưng rất tâm lý, hai người lại chơi thân nên thường tâm sự và chia sẻ với nhau
phuong trinh blogtamsuvn (6)
Vì thế, khi đóng cảnh nóng đồng tính, dù là lần đầu tiên nhưng Angela Phương Trinh diễn rất nhập vai, tự tin và không hề có chút ngượng ngùng nào.
phuong trinh blogtamsuvn (11)
Sơn Ngọc Minh và Angela Phương Trinh có nhiều cảnh quay mùi mẫn trong phim này. Sơn Ngọc Minh chia sẻ, cả phim anh nhớ nhất là lúc đóng cảnh nóng với Angela Phương Trinh.
phuong trinh blogtamsuvn (7)
Dù cảnh quay nhạy cảm mất nhiều thời gian và tâm lý hơi căng thẳng nhưng ‘Bà mẹ nhí’ vô cùng đáng yêu, diễn xuất lại rất tuyệt vời nên những cảnh mùi mẫn đóng khá đạt. 
phuong trinh blogtamsuvn (12)
Ngoài ra, trong lúc đóng những cảnh nóng, Angela Phương Trinh còn động viên rất nhiều giúp Ngọc Minh bớt lo lắng.
Minh Anh/ Theo Thethaovaxahoi.vn

Xem thêm>>

Xem thêm>>